วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556



justin bieber

justin bieber

justin bieber

justin bieber

justin bieber

justin bieber

justin bieber

justin bieber

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก justinpictures.org

           กลายเป็นหนุ่มน้อยมหัศจรรย์ที่โด่งดังไปทั่วโลกไปซะแล้ว สำหรับ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ที่เคยสร้างปรากฏการณ์เล็กพริกขี้หนู ปล่อยเพลง One Time และ One Less Lonely Girlให้ดังตู้มต้ามติดชาร์ตเพลงสากลไปทั่วโลกเมื่อปลายปีก่อน และตอนนี้เค้ากลับมาอีกครั้งแล้วค่ะ กับอัลบั้มใหม่ My World 2.0 ที่เปิดตัวด้วยซิงเกิลใหม่อย่างเพลง Baby ที่ตอนนี้ก็เริ่มจะกลายเป็นเพลงคุ้นหู ที่เปิดบ่อยในคลื่นเพลงสากลกันไปแล้ว และแน่นอน ผลงานคุณภาพของเขายังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเลยทีเดียว

justin bieber

justin bieber

           อ๊ะ ๆ นาทีนี้ถ้าใครบอกว่าไม่เคยฟังเพลงของ justin bieber หรือบอกว่าไม่รู้จักหนุ่มน้อยมหัศจรรย์คนนี้เลยนี่ รีบไปหาเพลงของเค้ามาฟังด่วน เพราะถ้าไม่เคยฟังเลยจะถือว่าเชยมาก ๆ เลยนะคะนี่ อะ ๆ แต่เอาเป็นว่าวันนี้กระปุกดอทคอมจะขอพาไปทำความรู้จักกับ justin bieber ประวัติของหนุ่มคนนี้กันหน่อยแล้วกัน ดังตั้งแต่ยังเด็กแถมเพลงของเขายังมาแรงแซงทางโค้งแบบนี้ ไม่รู้จักเห็นทีจะไม่ได้แล้วล่ะ

           justin bieber หรือ Justin Drew Bieber หรือที่เรียกกันสั้น ๆ ว่า เจบี นักร้องหนุ่มน้อยชาวแคนาดาวัย 16 ปีคนนี้ เกิดเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ค.ศ.1994 (พ.ศ.2537) เขาเริ่มเป็นที่รู้จักในปี ค.ศ.2006 (พ.ศ.2549) เมื่อได้เข้าแข่งขันร้องเพลงและได้ตำแหน่งรองชนะเลิศในเวที Stratford Idol และในปี 2007 แม่ของหนุ่มน้อยเจบีได้อัดวิดีโอการร้องเพลงของเจบี แล้วเผยแพร่ลงใน youtube.com และกลายเป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องอินเทอร์เน็ต จนสุดท้ายผลงานของ justin bieberได้ไปเตะตา Scooter Braun ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเจบีในปัจจุบัน ในตอนนั้น Braun ได้ส่งผลงานให้ Usher โปรดิวเซอร์ระดับเซียน และนั่นถือเป็นจุดเริ่มต้นของความโด่งดังของหนุ่มเจบีคนนี้

justin bieber

justin bieber

           justin bieber มีผลงานเพลงชุดแรกออกมาให้ฟังเมื่อเดือนพฤศจิกายน ค.ศ.2009 (พ.ศ.2552) ในอัมบั้มที่ชื่อว่า "One Time" โดยเพลงนี้มี Usher มาร่วมร้องด้วย ถือว่าประสบความสำเร็จเกินคาด เพราะไม่มีใครเคยคิดว่า หนุ่มน้อยคนนี้จะสร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการเพลงด้วยการส่งเพลง "One Time" ให้ฮิตติดชาร์ตเพลงสากลไปทั่วโลก ก่อนจะปล่อยเพลง "One Less Lonely Girl", "Love Me", และ "Favorite Girl" ให้ติดชาร์ตตามกันมาติด ๆ และแน่นอนว่า เป็นหนุ่มอายุน้อยแต่มากความสามารถแบบนี้ ก็เลยกวาดคะแนนความฮอตจากคนฟังไปได้อย่างง่ายดาย ถือเป็นนักร้องหน้าใหม่ที่มาแรงที่สุดคนหนึ่งแห่งปี จนนิตยสารระดับโลกอย่าง Billboard, People, US Weekly และ Entertainment Weekly ต้องนำเรื่องราวของ justin bieber ประวัติของเขาไปตีพิมพ์ เรียกว่าไม่ใช่ธรรมดา ๆ เลยนะเนี่ย

justin bieber

justin bieber

           จากปลายปีที่แล้วถึงตอนนี้ นับเป็นระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น justin bieber กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ My World 2.0 ด้วยซิงเกิ้ลแรก Baby เพลงแนว R&B แบบเดิม ที่กำลังเป็นที่รู้จักในขณะนี้ และมีวี่แววว่า อัลบั้มที่ 2 ของเขา จะสร้างปรากฏการณ์ความแรงได้ไม่แพ้อัลบั้มแรกแน่นอน


ที่มา http://women.kapook.com/view11966.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น